Tin Tức

Tin tức các dự án bất động sản sẽ được cập nhật liên tục tại danh mục dưới đây. Những thông tin về thông số kỹ thuật dự án, nhà mẫu, thiết kế, tiện ích, quy mô,… hay những bài báo về dự án cũng sẽ được chúng tôi tổng hợp. Bên cạnh đó đội ngũ quản lý thị trường cũng sẽ cập nhật liên tục hình ảnh và thông tin về tiến độ xây dựng dự án, nhằm cung cấp những thông tin CHÍNH XÁC NHẤT để quý khách hàng an tâm đầu tư.

Các dự án trên thị trường thành phố hồ chi minh sẽ được đội ngũ giàu kinh nghiệm của chúng tôi khảo sát và đánh giá cũng như tổng hợp những thông tin nổi bật nhất dành cho quý khách hàng. Các tin tức bất động sản sẽ giúp các cư dân được cảm giác an toàn về đầu tư các dự án.

投资越南的十个原因

  越南是发展中国家之一,年增长率超过 7%。 凭借丰富的资源、充满潜力的人才、资质和国家的优惠制度,为外国投资者在越南投资创造了许多机会。如果您不想错过极其宝贵的盈利机会,以下是您现在应该投资越南的几个原因: 一 地理位置十分优越    越南是一个地势优越、气候温和、易于投资和开发的国家,尤其是经济城市胡志明市。 投资经济发展,赚取超高利润,是外商明智的选择。 越南地处东南亚的摇篮,得天独厚的地理位置可以作为全是地球上人口最集中的发射台和基地(东盟加上中国、日本、韩国和中国台北的总和超过20亿)。越南位于东南亚半岛东海岸,北与中国接壤,西与老挝和柬埔寨接壤。 这条海岸使越南可以直接进入泰国湾和南中国海。 越南国土面积331114平方公里。该国大部分地区是山区,只有大约 20% 的平地面积。北部主要地形地貌为高原和红河三角洲,南部主要为中部山地、沿海低洼地带和湄公河三角洲。越南拥有3444公里美丽的海路,特别是发展海运业、贸易和旅游业,成为世界航运中心的理想条件。 越南首都河内位于北部,人口和经济活动最大的城市胡志明市位于南部。其他大城市包括海防、岘港、顺化、荣市、归仁、芽庄、芹苴、大叻…… 山地、高原和沿海地区的多样化地理结构适合一般经济区。 二 政治稳定    越南的政治稳定是吸引投资者到越南的主要因素之一。 越南政治体制始终稳定,确保了经济发展政策的一致性。 政治越稳定,经济增长趋势越快。 这是世界上并非所有国家都具备的优势。近来,越南政局稳定、经济持续增长、劳动力充裕、市场广阔、人均日均收入高,被投资者评价为东盟的亮点。 发展、广泛的国际一体化、竞争性激励,以及位于东南亚中心的地理位置。越南目前有来自136个国家和地区的32,000多个项目,价值3780亿美元。 尽管世界各国仍在与新冠疫情作斗争,但越南已恢复正常的商业活动,并成为首批实现供应链多元化的国家之一。 因此,外国投资者正在考虑将越南作为新冠疫情后期的潜在投资目的地。...

en_USEnglish
Liên hệ Quản Lý Kinh Doanh
  • Liên hệ Quản Lý Kinh Doanh
  • 0978.996.557